Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Cách chữa mụn cóc sinh dục tại nhà hiệu quả



Bệnh mụn cóc sinh dục là một căn bệnh xã hội nguy hiểm. Bệnh làm cho người bệnh cảm thấy tự ti, xấu hổ với người xung quanh. Chính vì vậy thay vì đi điều trị tại các phòng khám và bệnh viện, người bệnh lựa chọn chữa mụn cóc sinh dục tại nhà. Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ với bạn về một số cách chữa mụn cóc sinh dục tại nhà hiệu quả.

Cách chữa mụn cóc sinh dục tại nhà?


Trước khi lựa chọn các biện pháp, cách chữa mụn cóc sinh dục tại nhà bạn cần đi khám và làm xét nghiệm để xác định chính xác mình bị bệnh mụn cóc sinh dục. Bạn cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi lựa chọn các cách chữa mụn cóc sinh dục tại nhà.

- Dầu vitamin E: loại dầu này cực kỳ hiệu quả trong việc chữa mụn cóc sinh dục tại nhà. Bạn dùng loại dầu này bôi lên những vị trí bị mụn cóc sinh dục. Sau khi bôi xong, bạn đặt cả nhánh tỏi lên trên chỗ vừa bôi và băng lại cẩn thận. Bằng cách này, các nốt mụn cóc sinh dục sẽ biến mất trong vòng một tuần kể từ khi bạn bôi. Trong quá trình bôi dầu vitamin E, bạn nên thay quần áo thường xuyên, tốt nhất là 2 lần một ngày.

Cách chữa mụn cóc sinh dục tại nhà hiệu quả

- Nước ép hành tây pha với muối: bạn lấy hành tây ép thành nước (tốt nhất là dùng máy xay để ra được nhiều nước hơn). Sau đó, bạn cho một lượng muối vào, hoàn tan. Bạn dùng hỗn hợp này bôi lên những nốt bị mụn cóc sinh dục. Bạn làm liên tục như vậy cho đến khi những nốt mụn cóc giảm hẳn thì thôi. Các điều trị này có thể gây nóng rát cho bạn, nhưng nó có thể giúp bạn chống lại nhiễm trùng.

- Rượu dấm táo: rượu dấm táo là một loại rượu có tính axit tự nhiên. Chính vì vậy nó có thể dùng để loại bỏ những tế bào mụn cóc bị chết. Cách làm như sau: bạn ngâm một miếng bông trong rượu dấm táo, sau đó băng nó lên phần da bị mụn cóc sinh dục. Cách này cũng tương tự như cách dùng nước ép hành tây mà chúng tôi vừa nói ở trên, bạn cũng sẽ cảm thấy đau rát như thế. Tuy vậy, nó lại là một cách rất hiệu quả trong việc loại bỏ các triệu chứng của bệnh mụn cóc sinh dục.

- Nhựa từ quả sung: bạn dùng nhựa từ quả sung bôi lên phần bị mụn cóc sinh dục trên cơ thể. Cứ bôi như thế một ngày khoảng 3 lần. Việc này giúp cho các nốt mụn cóc không bị lây lan sang các vùng xung quanh và những vị trí khác trên cơ thể bệnh nhân.

- Nhựa của cây lô hội: bạn dùng nhựa của cây lô hội bôi lên những vị trí bị mụn cóc sinh dục. Nó sẽ giúp hòa tan các nốt mụn cóc và cải thiện làn da xung quanh vùng bị mụn cóc sinh dục. Đây cũng là một biện pháp chữa mụn cóc sinh dục tại nhà bạn nên áp dụng.

- Enzym thủy phân protein: enzym này hiệu quả trong việc loại trừ các biểu hiện của bệnh mụn cóc sinh dục. Enzym này bạn có thể tìm thấy trong quả sung, đu đủ, dứa hay vỏ chuối. Bạn tăng cường ăn, dùng các loại trái cây trên hàng ngày sẽ giúp bạn phần nào hạn chế được biểu hiện của bệnh mụn cóc sinh dục.

- Nhựa hoặc vỏ đu đủ: bạn dùng nhựa đu đủ hay nhanh hơn là dùng vỏ đu đủ đắp vào các vùng da bị mụn cóc sinh dục. Đây là một cách chữa mụn cóc sinh dục tại nhà.

- Axit amin có chứa lưu huỳnh: cơ thể người cần axit amin có chứa lưu huỳnh để chống lại mụn cóc sinh dục. Trong các loại thực phẩm, trái cây và gia vị hàng ngày có chứa loại này như tỏi, trái cây nói chung, hành tây, trứng,..

Tất cả các cách trên phần nào giúp bạn hỗ trợ chữa mụn cóc sinh dục tại nhà chứ không thể tiêu diệt được hoàn toàn virus. Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên đến các phòng khám hoặc bệnh viện để điều trị bệnh với những phác đồ điều trị bệnh mụn cóc sinh dục hiện đại và hiệu quả, máy móc hiện đại. Các phương pháp đó cũng được các bác sĩ điều trị cho nhiều bệnh nhân nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Các biện pháp chữa mụn cóc sinh dục tại nhà trên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không thể thay thế hoàn toàn. Bạn cũng cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng, bởi với mỗi tình trạng bệnh khác nhau của bệnh nhân thì chúng ta có những cách khác nhau. Bạn có thể gọi điện thoại đến số của phòng khám đa khoa Thái Hà 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn rõ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét